Betri nżting, en hvaš svo

Gefum okkur aš žetta sé allt rétt hjį Žorsteini Mį. En žį er žvķ ósvaraš hvaš Noršmenn eigi eiginlega aš gera viš skreiina til aš auka nżtinguna og žar meš veršętin į henni - og standa okkur žar meš į sporši. Skreiin er göngufiskur sem blossar upp į žessum tķma įrs. Žetta er žorskur sem hverfur aftur jafn fljótt og hann kemur. Viš žekkjum žessa vertķšarstemmingu žeirra sem kennd er viš Lofotenn svęšiš. Žaš er einfaldlega ekki ķ boši aš dreifa veišunum yfir įriš eins og viš getum og gerum varšandi okkar žorskveišar. Til samanburšar; af hverju veišum viš ekki grįsleppu eša tökum upp kartöflur allt įriš?

Umręšan og samanburšurinn viš Noršmenn er žvķ sem fyrr į röngum forsendum og til žess eins aš kasta rżrš į žį og upphefja okkur sjįlfa. Mér finnst samt eitthvaš merkilegra viš aš veiša 600 žśsund tonn af žorski en 200 žśsund. Žį finnst mér einnig merkilegra aš sjį 10 žśsund hafa afkomu sķna af fiskveišum en 3 žśsund svo einhver tala sé nefnd til samanburšar.

Nś į ég 11 tonna hrašfiskibįt sem ég endurbyggši og śtbjó sérstaklega fyrir makrķl - sem žį var kallašur engispretta hafsins - vegna žess hversu stór stofninn er. Ég hafši rétt hafiš veišar žegar sjįvarśtvegsrįšherra stöšvašaši veišar smįbįta. Žaš nęsta sem rįšherra gerši var aš hann setti makrķllinn ķ kvóta og žvķ fę ég engan kvóta - žó svo aš veršiš fęri aftur upp og veišarnar yršu aršbęrar einhvern tķma seinna. Žaš er bśiš aš gefa makrķlinn nokkrum śtvöldum. 

Ég get vissulega leigt mér žorsk til aš hafa einhver not fyrir bįtinn - en žaš er sem kunnugt er betra aš gera ekki neitt.

Ég get lķka fariš į strandveišar og kroppaš inn į bįtinn einhver tonn ķ sumar. En ekki meira en žaš žvķ žess er vandlega gętt af "hagsmunaašilum" aš ég komi ekki meš nema nokkur hundruš kķló śr hverri veišiferš - og svo er dagarnir skammtašir og einnig tķminn sem ég mį vera aš veišum - - svo stofninum stafi nś ekki hętta af.

En ég get lķka fariš meš bįtinn til Noregs og komiš honum inn ķ litla kerfiš žar. Žaš tęki mig u.ž.b. eitt įr aš koma žvķ ķ kring. Žar fengi ég aš veiša tęp 50 tonn af žorski auk frķa żsu og ufsa.

Hvort kerfiš er betra?   

 

         


mbl.is Gerum meiri veršmęti śr sjįvarafla
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

floyde

Höfundur

Atli Hermannsson.
Atli Hermannsson.

Ég er fæddur og uppalinn Akureyringur, búsettur í Kópavogi. 

metaco@simnet.is

Sími 897 8060 

Tónlistarspilari

Allman Brothers Band - Whipping Post
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 08.19.Nordvag02c
  • 08.19.Nordvag02c
  • CAM00620
  • JB23
  • JB22

Tónlist

Tónlist


Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband