Tillitsleysi.

Žaš er margt sérkennilegt aš gerast žessa dagana. Pólitķkusar talast viš einn daginn eins og bestu vinir og svo bara alls ekki žann nęsta -  og žó mikiš liggi viš. Lįtum žaš vera. En ętli žaš teljist ekki til undantekninga aš lķki sé holaš nišur svo gott sem viš inngang ķ kirkju įn žess aš sóknarpresturinn hafi hugmynd um. Aš nįnasta samstarfsfólk prestsins, sóknarnefndin skuli ekki hafa lįtiš prestinn į stašnum vita hvaš stóš til. Sóknarpresturinn kom fram ķ fréttum og bar sig vel... fannst žetta jś frekar sérkennilegt... en bętti viš aš nefndinni bęri engin skylda til aš lįta sig vita. Jį, hann hélt uppi vörn fyrir sóknarnefnda ķ ofanįlag. En fjandakorniš... Ef ég vęri sóknarpresturinn og žaš vęri komiš fram viš mig af lķtilsviršingu og tillitsleysi lķkt og geršist ķ žessu tilfelli, žį ętti ég lķklega frekar erfitt meš aš bera mikla viršingu fyrir žvķ fólki ķ framhaldinu.     
mbl.is Fischer vildi kažólska śtför
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolbeinn Karl Kristinsson

Ég er nś sonur žessa umtalaša sóknarprests og ég skil ekki hvaša vešur fólk er aš gera śt af žessu. Ég hef sjįlfur alltaf vitaš aš žaš mį hvaša prestur sem er halda jaršaför ķ hvaša kirkju sem er en žaš er almennt tališ hefš aš ręša viš prestinn fyrst en mišaš viš žessar ašstęšur žį aušvitaš gerir mašur ekkert vešur śt af žvķ.

Nś tala ég ekki fyrir hans hönd en ég persónulega žį held ég nś aš žaš hafi ekkert upp śr sér aš gera ślfalda śr mżflugu.

Ég held aš ég myndi nś hįlfskammast mķn ef hann yrši alveg brjįlašur śt af žessu og myndi gera eitthvaš. Flott hjį honum bara aš vera ekki aš velta sér upp śr hlutum sem skipta ekki mįli ;) Žetta var bara gert svona og ekkert viš žvķ aš gera og žį bara er žaš žannig og allir sįttir :)

Žaš er eins og žaš sé meiri frétt aš hann sżni ekki mikil višbrögš en aš Bobby Fisher sé dįinn og grafinn.

Kolbeinn Karl Kristinsson, 23.1.2008 kl. 03:24

2 Smįmynd: Landfari

Ég er nś eiginlega sammįla ykkur bįšum. Mér finnst žetta talsvert tillitsleysi viš sóknarprestinn en į sama hįtt vęri žaš tillitsleysi viš žann lįtna aš gera mikiš vešur śt af žessu. Samt en nįttśrulega augljóst aš svona framkoma er eki til eftirbreytni og žį er ég aš tala um sóknarnefndina. Žį er ég aš gefa mér aš hśn hafi vitaš af žessu og samžykkt žetta en žaš hef ég hvergi séš koma beint fram ķ žessum frétum sem ég hef lesiš.

Landfari, 23.1.2008 kl. 07:33

3 Smįmynd: Atli Hermannsson.

Sęll Kolbeinn. Hann karl fašir žinn brįst einmitt hįrrétt viš er hann skżrši sķn sjónarmiš - enda ekki viš öšru aš bśast af honum. Ég hitti hann tvisvar į lišnu sumri er hann gaf son minn og tengdadóttur saman ķ Skįlholtskirkju og fannst mikiš til karlsins koma. En aušvitaš į ekki aš gera meira śr žessu  en oršiš er. En eftir stendur aš žetta er allt frekar sérstakt og skömmin er sóknarnefndarinnar eins og ég held aš Landfari sé samįla mér um.

Atli Hermannsson., 23.1.2008 kl. 08:31

4 identicon

Blessašur félagi. Ég hef veriš aš reyna aš nį ķ žig. Getur žś haft samband viš mig.

Bestu kvešjur

Helgi Helgason

Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 25.1.2008 kl. 20:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

floyde

Höfundur

Atli Hermannsson.
Atli Hermannsson.

Ég er fæddur og uppalinn Akureyringur, búsettur í Kópavogi. 

metaco@simnet.is

Sími 897 8060 

Tónlistarspilari

Allman Brothers Band - Whipping Post
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 08.19.Nordvag02c
  • 08.19.Nordvag02c
  • CAM00620
  • JB23
  • JB22

Tónlist

Tónlist


Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband