þægilega dasaður.

Þetta myndband er frá Live 8 og var hápunktur þeirra tónleika fyrir marga hluta sakir. En við sem sáum Pink Floyd 1994 á Pulse tónleikatúrnum verðum aldrei söm eftir það. Þetta vita líka allir þeir sem hafa eignast Pulse á DVD. Ég sagði líka í mörg ár á eftir að ef ég ætti eftir að þurfa að toppa þann viðburð... þá þyrftir það að vera ferð með geimskutlunni
mbl.is „Mest hugsað til Pink Floyd“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæll Atli.

Ég er einlægur aðdáandi Pink Floyd í áraraðir.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 1.6.2008 kl. 01:20

2 Smámynd: Atli Hermannsson.

Svo þú ert aðdáandi líka gmaria. En þeir leynast víða. Eins og ég sagði þá sá ég hljómsveitina 1994 þegar hún var á Púls tónleikatúrnum. Svo notaði ég tækifærið þegar David Gilmour gítarleikari og söngvari Pink Floyd var með tónleika í Royal Albert Hall 29. mai 2006 í tilefni af nýjum sólódiski og nældi mér í miða. Þeir tónleikar voru teknir upp og gefnir út á DVD. Sú skífa heitir Remember That Night og stendur gersamlega undir nafni... ógleymanlegt. Nokkrar myndir eru frá þeim tónleikum í albúminu hér til hliðar. Sértu gmaria farin að halda að ég  sé aðdáandi, þá get ég bætt því við að ég á original LP The Wall upp á vegg við hliðina á mér og undir gleri....því hún er árituð af öllum meðlimunum fjórum... hvernig ég eignaðist hana verður ekki látið uppi.    

Atli Hermannsson., 1.6.2008 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

floyde

Höfundur

Atli Hermannsson.
Atli Hermannsson.

Ég er fæddur og uppalinn Akureyringur, búsettur í Kópavogi. 

metaco@simnet.is

Sími 897 8060 

Tónlistarspilari

Allman Brothers Band - Whipping Post
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 08.19.Nordvag02c
  • 08.19.Nordvag02c
  • CAM00620
  • JB23
  • JB22

Tónlist

Tónlist


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 42914

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband